Chuyên cung cấp các loại máy khoan từ, máy khoan bàn đài loan, máy khoan từ châu âu, máy cưa vòng đài loan, máy ta rô, máy khoan bàn và ta rô, máy khoan đứng, máy phay vạn năng

Công Ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Thiết Bị Toàn Cầu

Add: 143 đường 6, P. Phước Bình, Q.9, TP.HCM
Tel: 0974.824.948 Fax: 08-37281966
Email: tuantran.cntt@yahoo.com.vn
Y!H / Skp: tuantran.cntt
Website: http://maykhoanvataro.blogspot.com

Thứ Năm, 22 tháng 8, 2013

Posted by Unknown | 10:28 | No comments
Ứng dụng của mũi khoét lỗ, mũi khoan thépmũi khoan từ trong gia công chế tạo:
Mũi khoan từ hay còn gọi là mũi khoét hoặc mũi cắt, là loại mũi khoan chuyên dụng dành cho máy khoan từ.
Với thiết kế đặc biệt dạng răng-ống kết hợp với ty định tâm, mũi khoan từ ưu điểm vượt trội so với các loại mũi khoan thường.
Cách làm việc của mũi khoan từ
Khi khoan, mũi khoan thường sẽ phải khoan lấy toàn bộ phần thịt bên trong, dẫn tới thời gian khoan sẽ rất lâu, lực yêu cầu rất lớn, làm giảm tuổi thọ của máy. Hơn nữa khi khoan các lỗ lớn thì cần phải khoan mồi nhiều lần.
Ngược lại mũi khoan từ khi khoan chỉ cần cắt một đường tròn để phôi ở giữa rơi ra ngoài nên thời gian khoan được một lỗ sẽ nhanh hơn nhiều và lực yêu cầu là không lớn, ưu điểm này làm tăng tuổi thọ cho máy, hơn nữa nếu dùng mũi khoan từ sẽ không cần phải khoan mồi khi khoan các lỗ có đường kính lớn.
So với mũi khoan thông thường, mũi khoan từ có nhược điểm là tuổi thọ thấp hơn, nếu bị mòn hoặc mẻ răng thì rất khó mài lại để dùng tiếp và mũi khoan từ không thể khoan nửa chừng được (tức là phải khoan thủng mới được)
Công ty TNHH Giải Pháp Công Nghệ Thiết Bị Toàn Cầu là nhà phân phối và bán lẻ các loại máy và mũi khoan từ nhập khẩu từ châu Âu và Đài Loan, chúng tôi hiện cung cấp các loại mũi khoan từ sau:
- Xuất xứ: Powerbor – Anh Quốc hoặc WS – Đài Loan hoặc Unika – Nhật bản
– Chất liệu: Hợp Kim hoặc thép gió HSS
– Quy cách: Mũi vát 2 mép, mũi đầu bi, hoặc mũi dạng vặn răng
– Khả năng làm việc: gồm các loại mũi có đường kính từ Ø12 đến Ø100mm và khoan sâu được 25mm, 35mm, 50mm, 60mm, 100mm và 110mm.
Mũi khoan từ thép gió HSS
Mũi khoan từ thép gió HSS
 được chế tạo từ vật liệu là thép gió HSS, là lựa chọn thích hợp để khoan trên các vật liệu có độ cứng trung bình.

Mũi khoan từ hợp kim TCT
 được phủ thêm một lớp hợp kim trên bề mặt răng của mũi, là lựa chọn thích hợp để khoan trên các vật liệu có độ cứng cao hơn. Loại này chất lượng tốt hơn loại thép gió nên giá thành cũng cao hơn.
Mũi khoan từ hợp kim Powerbor vát 2 mépMũi khoan từ vát 2 mép là loại mũi phổ thông, sử dụng được trên hầu hầu hết các loại máy khoan từ trên thị trường như Powerbor, Unibor, Magtron… và không sử dụng được cho các loại máy dạng đầu bi như Nitto – Nhật Bản.
Mũi khoan từ cho máy NittoMũi khoan từ dạng đầu bi -vát 1 mép dùng được cho tất cả các loại máy trên thị trường, kể cả máy Nitto – Nhật bản.
Mũi khoan từ dạng răng vítMũi khoan từ dạng vặn răng là loại mũi dành cho các loại máy khoan từ có đầu khoan dạng Weldon Shank Arbor (không có đầu cặp mũi khoan) như PB32, R322, PB32 combi….
Mũi Khoan từ khoan sâu 110mmKhả năng làm việc: gồm các loại mũi có đường kính từ Ø12 đến Ø100mm và khoan sâu được 25mm, 35mm, 50mm, 60mm, 100mm và 110mm.
Mũi khoan và taro 2 trong 1Mũi khoan và taro: mũi khoan 2 trong 1, vừa khoan vừa taro trên cùng một mũi.
Chi tiết mua hàng vui lòng liên hệ nhà phân phối độc quyền Máy khoan đế từ Powerbor tại Việt Nam
CÔNG TY TNHH GIẢI PHÁP CÔNG NGHỆ THIẾT BỊ TOÀN CẦU
Địa chỉ: 143 Đường 6, P. Phước Bình, Q.9, TP.HCM
Tel: 0974824948 ( Sale. Tuấn)    Fax:  08-37281966

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

LIÊN KẾT TRỰC TUYẾN

Delicious Digg Facebook Favorites More Stumbleupon Twitter